Snjór og meiri snjór

Það var marautt þegar ég fór í draumaheima í gærkveldi.  Núna svigna greinar trjánna undan snjó og þykkt hvítt teppi er yfir öllu.  Algjört æði......hljótum að taka stefnuna á snjókerlingagerð í dag ;)

dx-winter-snow-screensaver


mbl.is Veður fer versnandi á Norðurlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Rosalega falleg mynd

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 10.1.2009 kl. 20:49

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Æðisleg mynd sem ég fann þegar ég gúgglaði snow ;)  þannig að hún er ekki mín....

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 10.1.2009 kl. 23:20

3 identicon

Sama hér.. nema það voru hálkublettir í gær;( og núna sjást þeir ekki og þar af leiðandi "manndrápshált". Ég dansaði mikið á hjónaballinu í nótt og tók fleiri spor hér í brattanum í dag;)

Gunna (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 18:38

4 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

ok, hélt thú hefdir tekid hana út um gluggann hjá thér !!! híhíhí

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.1.2009 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband