oj bjakk !!

þar sem ég er alein heima þennan sólarhringinn þá nennti ég ekki að elda heldur slengdi mér í Hagkaup og keypti kjúklingabita.  Nema hvað, það þurfti að bíða eftir bitunum sem voru að koma úr steikningu.  Allt í fína með það og ég bara nr. 2 í biðröðinni.  Þegar kjúllinn kom svo nýsteiktur, (löðrandi í fitu og flottur) fram í borð hafði karlinn sem fyrstur var hraðar hendur og skutlaði slatta af bitum í kassann sinn,- ekki vildi betur til en svo að einn bitinn datt í gólfið....gólfið í Hagkaup sjáið til,- fyrir framan kjúllaborðið þar sem hundruð fólks hafa staðið í dag og sumir með hundaskít á skónum....gaurinn gerði sér lítið fyrir,- beygði sig niður, greip bitann og slengdi honum í boxið sitt  og gekk með það að kassanum.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ojjjjjj....

Helga Snæ (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 13:49

2 identicon

Ullabjakk

Jóna Björg (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 23:53

3 Smámynd: Oddur Helgi Halldórsson

ég sé ekkert athugavert við þetta. Ég er sannfærður um að ýmislegt, sem sett er í matvæli og ég tala nú ekki um djúpsteikta kjúklinga, er miklu óheilbrigðara, en það sem finnst á gólfunum í Hagkaup

Oddur Helgi Halldórsson, 25.7.2009 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband