Löt

hef veriđ svoldiđ löt á blogginu undanfariđ.  Bćđi hefur snjáldurskinnan tekiđ ţann tíma sem fór kannske í bloggiđ og svo er ég bara búin ađ vera hundlasin.  Lá heima á ţri-mi og fi en dreif mig á vinnu á föstudag.  Ekki ađ ég vćri orđin heil heilsu....heldur stóđ svo margt fyrir dyrum hjá börnunum um helgina og mér fannst út úr kú ađ vera heima veik á föstudag og síđan á fullu međ börnunum um helgina.  En mér var nćr ( ekki brók)....fór reyndar á laugardeginum á leikritiđ Lápur og Skrápur međ Kolfreyju Sól og vinkonu hennar ( ţar sem Lúkas tók piparkökubakstur hjá vini fram yfir okkur) en lá síđan eins og skata ţađ sem eftir var dags.  Á sunnudeginum skrölti ég á ađventuhátíđ sunnudagaskólans ţar sem Kolfreyja söng međ barnakór kirkjunnar og kór Lundarskóla söng einnig.  Meira gerđi ég ekki ţann daginn.....punktur og basta takk fyrir.  Í stađ ţess ađ skeiđa kát og glöđ út á Ţelamörk ađ höggva jólatré ( ekki mann og annan) og fara síđan ađ syngja jólin inn í Akureyrarkirkju eins og ćtlunin var ţá lá ég hreinlega eins og undin tuska og orkađi ekki ađ hreyfa legg né liđ.  Ţrátt fyrir misgáfulega ráđ frá ćttingjum og vinum á snjáldurskinnu ( sem ég hef auđvitađ öll prófađ), sólhattaát, hóstamikstúru, sítrónute og ég veit ekki hvađ ţá er ég enn hundslöpp.  Kannske kökurnar sem ég fékk á kökufundi skólastjóra í dag hressi mig viđ.  Bind amk. vonir viđ ţađ ađ vera orđin ţokkaleg fyrir jól ;)

sick


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Rós Guđmundsdóttir

Ć vonandi ertu nú ađ hressast mín kćra - mann langar nú í flest annađ en pest á ţessum árstíma.  Fáđu ţér bara vel af koníaki og skutlađu ţér í rúmiđ og ţú vaknar örugglega hressssss

Jónína Rós Guđmundsdóttir, 15.12.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir

Ţetta međ koníakiđ er einmitt eitt af gáfulegu ráđunum á snjáldurskinnu.  Systir mín kallar einn bolla af koníaki,- finnskt kaffi !!! og ráđlagđi mér ţađ.  Hef ekki enn fariđ í svo grófa íhlutun,- en ef ég verđ enn eins og eymingi á föstudag ţá er aldrei ađ vita nema ég skelli mér í finnskt kaffi ;)

Ţórhildur Helga Ţorleifsdóttir, 15.12.2008 kl. 22:43

3 Smámynd: Vignir Arnarson

Nú nú Coniak virkar ţađ ekki ef ekki ţá ertu svo gott sem dauđ ţví ađ sá sem drekkur Sýslumannskaffi (1/2 glas coniak og rest kaffi "má sleppa)

Nú svo er líka til Bóndakaffi og er ţá notađ Capten Morgan í stađ Coniaks

Hann(hún) lifir ekki lengur ţađ bara lítur út fyrir ţađ.

Já og heirđu ég held ađ nágranni ţinn sé í stóru f........... eđa hvađ hann er horfinn út ađ blogginu alvega ....skil ekkert í ţessu..........

Vignir Arnarson, 16.12.2008 kl. 08:43

4 identicon

Vona ađ ţú sért orđin hress Helga mín, pest er nú ekki ţađ sem mann langar mest í á ţessum árstíma....ojojoj

Jóna Björg (IP-tala skráđ) 17.12.2008 kl. 20:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband