Sjálfgefið

Ég hef skoðað nokkur blogg í tengslum við þessa frétt og sé að margir líta svo á að Ingibjörg sé að hóta Sjálfstæðisflokknum.  Ég er alls ekki á sama máli. Mér finnst þetta alls ekki vera hótun,- heldur eingöngu bent á augljósar staðreyndir.  Mér finnst það svo borðleggjandi að ef að flokkarinir eru ekki samstíga í þessu risastóra máli,- (sem er komið inn á borð hvort sem flokkarnir vildu eður ei) þá springur stjórnin.  Rétt eins og hjá hjónum sem  þurfa að flytja ( t.d. vegna kreppunnar og afborganna o.s.frv.) en geta ekki komið sér saman um hvert hlýtur skilnaður að vera það eina í stöðinni.  Það er engin hótun,- bara bláköld staðreynd !!!

Ég vil ekki líta á hreinskilni Ingibjargar sem hótun,- flott hjá henni að segja hlutina eins og þeir blasa við.  Er það ekki það sem hefur verið beðið um.  Hreinskilni í pólitíkina og hætta að fara alltaf í kringum hlutina eins og köttur í kringum heitan graut.

 


mbl.is Ríkisstjórnin verður að svara kalli um breytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband