Hatturinn góði

20080610 09575220080610 73Regnhatturinn kom í góðar þarfir í kanóróðri í Noregi. Hann á líka örugglega eftir að koma í góðar þarfir hér heima,- líklega þegar ég held suður á land ;)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ji hvað þú ert flott með hattinn! Dáist að þér í þessu náttúruævintýri! :)

Tinna Hrönn (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 18:57

2 identicon

Flottar myndir! - Væri til í að skella mér aftur!

 Kveðja, Kristín

Kristín Irene Valdemarsdóttir (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 20:36

3 identicon

Gvöð hvað það var gaman. Ég er byrjuð að pakka fyrir næstu ferð.

Maríanna Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 23:25

4 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Það hefur ekki komið dropi úr lofti hér sunnan heiða í margar vikur

Sigþrúður Harðardóttir, 22.6.2008 kl. 23:35

5 identicon

hi

flottan hatt, og þessari ferð muni mig á minna eiga ferð en þá var ég 15 ára,

Er sagt helga að þú ert að hægta í lunda skólann þetta var mér sagt í dag, er frúin að fara einhvert annað.

kv. og knúss marjolijn

Maria Johanna van Dijk (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 00:12

6 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Hæ Marioline,- þú 15 og ég 42,- svipaður þroski á okkur þá ;)

Ég er ekkert að hætta,- fer reyndar í sumarfrí í júlí,- en þú hefur heyrt e-hverjar bullsögur,- hver var svona fróður?

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 23.6.2008 kl. 09:35

7 identicon

hi kvíss

Mér var spurt og tilkynnt þetta bara svona út á götu, en þau voru alveg víss en ég bara hissa, gott að vita þú verði kjör, bara ein bullusögu, þess vegna er gott að checka á svona sögur.

Hafði það gott í júli ég fer sjálf líka í frí í júli en svo út til bróðir minn.

kv. marjolijn

Maria Johanna van Dijk (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 19:42

8 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Ja hérna hér............gott þegar annað fólk veit meira um konu sjálfa en hún sjálf ;) Ég varð líka alveg hissa þegar þú skrifaðir þetta, er svo glöð og ánægð í starfi að ég get nú bara ekki hugsað mér að breyta til. 

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 24.6.2008 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband