Hvers lenskir ?

...voru sprautugæjarnir í Breiðholtinu,- spyr ég nú bara. 
mbl.is Pólsk glæpagengi herja á aðra Pólverja hér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einhverveginn finnst mér á þessum "punktum" ykkar að undir liggi það sem mest er að þessu þjóðfélagi, rasismi og fáfræðsla...

 Ég sé ekki hvaða máli það ætti að skipta hvers lenskir þessir einstaklingar voru því glæpurinn er jafn hræðilegur þrátt fyrir það. Og ef ég man rétt þá voru þeir sem herjuðu á sjoppurnar íslenskir að ættum.

 Þess  þó heldur að ef það sem stendur undir myndinni þinni er rétt ættir þú síst af öllum sem skólastýra í fjölmenningarsamfélagi breiða út svona sögusagnir og rógburð!! 

Ingi Björn Arnarson (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 03:11

2 identicon

Fyrirgefiði, eitt gleymdist að taka fram í hinu sem ég sagði...

Þú ættir að skammast þín!!!!! 

Ingi Björn Arnarson (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 03:12

3 Smámynd: Halla Rut

Er hún ekki einmitt að benda á að þeir hafi verið Íslenskir Ingi Björn. Þú ert nú heldur betur að misskilja mál hennar vinur. Þú ert svona eins og einhverfur getur ekki lesið á milli línanna.

Halla Rut , 24.3.2008 kl. 03:27

4 identicon

Við erum á Íslandi. Það þarf ekki að taka það sérstaklega fram ef það eru Íslendingar sem gera eitthvað af sér á Íslandi, er það ekki nokkuð sjálfsagt mál?

 Mé þá kannski ekki heldur taka fram í fréttum "karlmaður á þrítugsaldri..." því þá er hægt að brigsla fréttamanni um fordóma gagnvart karlmönnum á þrítugsaldri...???

Herdís (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 08:30

5 identicon

Hræðilegur glæpur sama hvers lenskir þeir eru.....það er alltaf haft svo hátt þegar er talaðu um innflutta....þoli það ekki.

Takk fyrir innlitið elskan, sé að þið hafið skemmt ykkur vel um páskana, vona ða ég komist á skíði næsta vetur..hef ekkert komist í 2 ár vegna íþróttameiðsla, cool að geta sagt þetta.

Knús á ykkur öll. 

Jóhanna H (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 11:16

6 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Nei Ingi Björn, skammast mín ekkert,- enda var ég að benda á að Íslendingar fremja glæpi líka og tel ekki að ég þurfi að skammast mín fyrir að benda á það. Hitt er annað að ég ætti kannske að skammast mín fyrir að vera Íslendingur þar sem margir glæpamenn eru Íslendingar,- en geri það samt ekki því ég tel að ekki sé hægt að setja alla samlanda undir sama hatt.  Það sem ég tel hættulegt við fréttaflutning þar sem alltaf er verið að tilgreina þjóðerni er einmitt að allir af því þjóðerni verði dæmdir fyrir glæpinn, eða amk að viðhorf til þeirrar þjóðar komi til með að litast af þessum fréttaflutningi !!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 24.3.2008 kl. 12:11

7 identicon

Ef það á að greina frá þjóðerni allra sem að fremja glæpi á Íslandi, þá vil ég líka að það sé gert þegar Íslendingar eiga í hlut. "Íslendingur nauðgaði . . .", "Íslendingur braust inn í sjoppu . . ." osfvs. Það er þessi fréttaflutningur sem hefur orðið til þess að landinn er að fá SNARvitlausa mynd í höfuðið hvað þetta varðar. Íslendingar eru ENNÞÁ með langhæstu glæðatíðni á Íslandi per mannsbarn.

Linda (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 17:06

8 identicon

glæpatíðni átti þetta að vera

linda (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 17:07

9 identicon

Ég vil byrja á að biðja hana Þórhildi afsökunar um að hafa ráðist svo óvægið að orðum hennar, en ekki má útfrá því fara að fyrirsögn hennar og umræða var auðmisskilin og þar sem sá misskilningur hefur verið leiðréttur get ég ekkert annað en beðist afsökunar.

En Halla,  sé ekki hvað átti að lesa á milli línana þarna... Og sé ekki hvernig það kemur því við að ég sé einhverfur eða ekki, og hvað ef ég væri það?

Ingi Björn Arnarson (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 16:55

10 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Takk fyrir afsökunina Ingi Björn,- þú ert maður að meiru ;)

Tek undir þetta með einhverfuathugasemdina,- fyrst þú hefur orð á því.  Ætlaði ekkert að tuða um það, en er sammála þér,- einhverfu, ofvirkni, lesblindu o.s.frv. á auðvitað ekki að nota sem niðrandi ummæli !!!  en Halla hefur sjálfsagt verið að meina einmitt þetta að einhverfir taka hlutina oft mjög bókstaflega ( og asperger líka )  !!  Látum gott heita,- fyrst við erum nú öll sammála um að við þurfum að vera mjög meðvituð um að það á ekki að skipta máli hvers lenskir glæpamenn séu frekar en góðir menn.  Mæli eindregið með kennslubókinni Allir geta e-hvað en enginn getur allt.  Hún er alveg frábær....fyrir alla.

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 25.3.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband