Aðþrengdar eiginkonur !!

Endilega takið þetta próf !! http://abc.go.com/primetime/desperate/index?pn=quiz

Það kom mér ekki mjög á óvart að vera Bree,- fullkomin húsmóðir ;),móðir og eiginkona.....svoldið stjórnsemisfrík sem getur hrætt suma  !!!  Þarf að læra að slaka á og fljóta með !!  Finnst ykkur þetta rétt lýsing á mér ?  og hvað eruð þið ?

housewives


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er Lynette.

Björgvin Valur (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 19:34

2 identicon

Hehe og ég er Susan. Þekki þær nú ekki mikið en svona aðeins. Held að þetta passi ágætlega ;)

steinvör (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 01:35

3 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Ég er líka Bree!

Sigþrúður Harðardóttir, 4.2.2008 kl. 15:45

4 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Ég þekki þessar frómu konur ekki neitt. Er vont að vera Gabríella? Ég fékk hana. Hrifin að dýrum fatnaði og gjöfum en vill e-ð meira. Held mér frá vandræðum ef ég læt unga garðyrkjumenn í friði!!

Mér finnst þetta ekki harmónera beint við mig en kannnski þekkir maður sjálfan sig ekki vel!

Guðrún S Sigurðardóttir, 4.2.2008 kl. 17:10

5 identicon

eg helt ég sér susan, kem oft hluti frá mér vitlaus og sér eftir hluti eftir á, vil það besti fyrir sig og sinna en er oft misskilin.

heltur þú að það passi ekki????

kv. marjolijn

marjolijn (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 19:21

6 identicon

Hahaha, ég tók þetta próf einhverntíman þegar ég var í náminu á Bifröst. Ákvað þá um kvöldmatarleytið að þegar ég yrði búin að vaska upp eftir kvöldmatinn þá myndi ég leggjast niður fyrir framan sjónvarpið, horfa á góða mynd og sötra eitt rauðvínsglas. Vaskaði upp, kom barninu í háttinn, tók saman draslið á stofuborðinu, þurrkaði af skenknum, braut saman þvottinn, skúraði gólfið, kveikti síðan á kertunum, hellti rauðvíni í glas og síðan þegar ég ætlaði að fara að horfa á sjónvarpið þá var klukkan að nálgast ELLEFU! Ég hugsaði þá með mér að ég væri POTTÞÉTT BREE...konan með fullkomnunaráráttuna sem gæti ekki notið kvöldsins nema ALLT væri orðið "spick og span" eins og maður segir. Það kom mér því á óvart að ég væri SUSAN! Sú staðreynd að það skyldi koma mér á óvart rennir sennilega enn frekar stoðum undir að það sé rétt!

Helga S (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 21:26

7 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

He he,- nei Gunna það er ekki vont að vera nein þessara kvenna.  Þú átt nú gott eftir ef þú átt eftir að horfa á þessa þætti!!! 

Mér sýnist nú þessar skilgreiningar passa vel við ykkur.  Björgvin hefur fórnað frama sínum fyrir konu, börn og bú ;) Marjolin mín, já þú vilt öllum vel og ert örugglega stundum misskilin, Steinvör og Helga Snæ eru örugglega fínar Susan,- og við Sissa Breeurnar  !!

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 4.2.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband