Hopp og skopp

Flestum žętti žaš nś ekki vera tķšindi aš kona hafi drifiš sig ķ ręktina !!  En žaš veršur aš segjast eins og er aš sķšan ég flutti noršur hefur ekkert veriš alltof mikiš um hreyfingu hjį mér, nema žį skķšin svona yfir hįveturinn. Hef fundiš mér fķnar įstęšur fyrir hreyfingarleysinu, ašallega tķmaleysi og ekki nógu skemmtileg leikfimi ķ boši ;) Hef reyndar stefnt aš žvķ sķšan ķ vor held ég bara aš fara örlķtiš fyrr į fętur į morgnana og ganga góšan spotta og af krafti. En eins og fram hefur komiš er ég B-mannsveskja og mį ekki missa eina einustu dżrmęta mķnśtu į morgnana, žannig aš enn er morgungangan į biš. 

Sį ég ekki um daginn auglżsta prima leikfimi, örugglega brįšskemmtilega, į fķnum tķma ( annaš barniš ķ fótbolta og hitt kemur bara meš...) og žį var engin afsökun ķ boši.  Byrjaši ķ dag semsagt ķ afró,salsa,spuna hjį Önnu Richards nišur ķ Įtaki.  Er alveg fersk og fķn eftir tķmann, og žetta var svo gaman !!!!!!  Stefni sķšan į bašslökun į Sķló ķ kveld og žį er dagurinn fullkominn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband