Þvottavél

Svei mér þá ef það er ekki full vinna að finna þokkalega þvottavél fyrir heimilið !!  Rétt fyrir ferðalögin miklu þá gaf sú gamla upp tromluna.....og ég er búin að níðast á vélinni hjá Höllu og Andra svona á milli ferðalaga.  En fór nú af stað í dag til að finna mér nýja, fína þvottavél.  Búin að fara í held ég allar búðir sem selja svona þarfaþing hér á Akureyrinni !!  úrvalið er nóg og gæðin mikil, amk. segir sölufólkið það.  Reyndar finnst mér sölufólkið almennt ekki vita baun í bala um vélarnar sem það er að selja, svona oftast.  Í einni búðinni vissi afgreiðslumaðurinn ekki einu sinni að það ættu að vera tilboð hjá þeim fyrr en ég fletti upp í Dagskránni og sýndi honum.  Svo þegar ég innti hann eftir hvert tilboðið myndi þá vera, þá svaraði hann...við finnum e-hvað fínt verð á þetta !!  Jó, hó,- skynsemdarhúsmóðir eins og ég lætur nú ekki draga sig svona á asnaeyrunum.  Síðan er það þetta snúningadæmi,- 800.1000,1200,1400,1600..............til hvers ? annars en að eyðileggja þvottinn hreinlega !!  Mér finnst síðan sölufólkið segja mjög lítið af fyrra bragði, svona þegar ég er búin að finna það, svarar bara því sem ég spyr um og held ég alltaf jákvætt.  Heyrði amk lítinn mun á svörunum hvort sem vélin kostaði innan við 30 þúsundkalla eða um 100 þúsund kalla, það var reyndar helst að það munaði e-hverjum snúningum...............jó, ég ætla nú ekki að dansa polka við þessa vél. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband