jesssss

Jóhanna verður þjóðhetja.  Þekkt fyrir að hafa verið sú sem dró íslenska þjóð upp úr óráðstíu bankaóreiðu, peningalegrar/kvótalegrar stéttaskiptingar og skuldafeni nýfrjálshyggjunnar !!!

Það er ekki tilviljun að í ættbálkum ráða oft öldungar svokallaðir.  Af visku þeirra og reynslu er af miklu að taka og þeir eru góðir til að leiða og beina í rétta átt.  Jóhanna hefur marga fjöruna sopið og upplifað sorgir og sigra,- margt til okkar að miðla !!!

Jó,- er ég enn ljóðræn síðan á mánudag ;)


mbl.is Jóhanna svarar kalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það verður gaman að fylgjast með blogginu næstu daga. Sjallarnir ganga af göflunum spái ég.

Finnur Bárðarson, 19.3.2009 kl. 18:41

2 identicon

BOJ, Ó BOJ.........pólitík  . Ég er komin með svoooo upp í kok strax og kosningabaráttan ekki enn hafin, ég er ekki enn búin að finna neinn sem ég treysti til að koma landinu okkar á réttan kjöl.............og á ekki von á því að úr því rætist á næstunni. Hef nú alltaf farið á kjörstað og sett kross einhversstaðar en efast um að ég geri það í ár því eins og staðan er í dag þá finnst mér enginn vera að gera neitt fyrir fólkið í landinu !

Jóna Björg (IP-tala skráð) 19.3.2009 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband