Ja hérna hér !!

Það eru nú aldeilis búnar að vera sviptingar í blessaðri pólitíkinni undanfarið.  Ég er mjög sátt við að kosningar verði í vor en segi eins og er að ég hefði viljað sjá fráfarandi ríkisstjórn sitja fram að kosningum,- með því skilyrði náttúrulega að Dabbi hyrfi á braut.  Held að það sé ansi skammur tími fyrir nýja ríkisstjórn að koma e-hverju í verk,- en þó er náttúrulega aldrei að vita og auðvitað á kona að vera jákvæð og vona það besta.  En fyrst ný ríkisstjórn er að komast á koppinn þá vil ég leyfa henni að spreyta sig fram í maí- og reyndar þó hin gamla hefði setið áfram.  Kosningar fyrr þýða það eitt að erfiðra er fyrir ný framboð að koma fram fyrir kosningar og erfiðara er fyrir nýtt fólk að gera sig gildandi í gömlu flokkunum.  Til þess að fá almennilegar breytingar og nýtt fólk inn þarf einfaldlega tíma.  Þá munar um hvern mánuð !!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála !

Jóna Björg (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 19:38

2 identicon

Verst að Dabbi kemur til með að fá einhverjar 74 millur samkvæmt starfslokasamningi, að mér skilst  höfum viðefni á því ? Vil samt taka það fram að ég vil endilega losna við Dabba úr bankanum sem allra fyrst, finnst það samt ekki eiga að kosta okkur svona mikið því hann hefur að mínu mati ALLS EKKI unnið fyrir þessum peningum !

Jóna Björg (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband