2008

Þrátt fyrir kreppu.....þrátt fyrir jarðskjálfta...þrátt fyrir ísbjarnarblús.....þrátt fyrir survævor í Noregi....þrátt fyrir Danmerkur/Póllandsferð.....þrátt fyrir frábæra útilegu í Fjörður....þrátt fyrir dásamlegt dingl í Hafnarfirði....þrátt fyrir allt !!

þá verður mér árið 2008 alltaf minnistæðast fyrir það að í apríl það ár dó hún mamma mín, Þórhildur,- og í maí það ár fæddist hún sonardóttir mín,Þórhildur Lotta. 

PB210129ég og mamma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Rós Guðmundsdóttir

Fólkið manns er það sem mestu máli skiptir.

Megi nýtt ár færa þér gæfu og gleði.

Jónína Rós Guðmundsdóttir, 31.12.2008 kl. 10:02

2 identicon

Já Helga mín.. minningarnar, góðar, slæmar, erfiðar eða yndislegar!

Þetta er lífið! Vonandi eigið þið fjölskyldan gott ár í vændum. Kveðja frá Fáskrúðs..

Gunna (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 00:53

3 identicon

Elsku Helga mín, gleðilegt ár og takk fyrir þau gömlu. Já hvert ár er manni minnistætt sérstaklega þegar einhver kveður þennan heim og annar fæðist í hann. Ég er þér alveg sammála með áirð 2008, mér er það líka sérstaklega minnistætt þar sem pabbi minn lést mjög snögglega þegar síst var von á.

Knús á þig og þína.

Johanna Kr. H (IP-tala skráð) 1.1.2009 kl. 13:49

4 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Samúðarkveðjur vegna Þórhildar mömmu, elski Þórhildur Helga og hamingjuóskir vegna Þórhildar Lottu.

Einkunnarorðin mín þessa dagana eru: Svona er lífið.

Guðrún S Sigurðardóttir, 2.1.2009 kl. 21:03

5 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Gledilegt ár, kæra Helga. Thetta hlýtur ad verda mjøg minnistætt ár fyrir thig, bædi søknudur og gledi. Hafdu thad sem best, kk. Solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 3.1.2009 kl. 15:58

6 identicon

Sama hér. Enn svo ótrúlegt að amma sé farin og kemur ekki aftur. Einnig standa frekar óvæntir flutningar af landi brott upp úr og auðvitað góðar heimsóknir ættingja til okkar!

Sigga Inga (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband