46 milljónir

voru lagðar inn á reikning mannsins míns yfir áramótin 06-07.  Glitnir bakfærði millurnar síðan enda áttum við ekkert í þeim,- en enga skýringu fengum við !! 
mbl.is Fékk 30 þúsund evrur inn á reikning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

peningaþvætti?   ÆTTIR AÐ LÁTA SKOÐA ÞETTA

Hólmdís Hjartardóttir, 26.11.2008 kl. 12:36

2 identicon

Þegar ég var að vinna fyrir Skandinaviska Enskilda Banken í Lux.. þá fór ég á peningaþvottanámskeið.. sko ekki hvernig ætti að þvo peninga ..heldur hvernig við gætum varast að taka inn viðskiptavini.. sem hugsanlega gætu verið að þvo peninga.. ekki þótti líklegt að bankarnir sjálfir væru að þvo peninga. Ég veit ekki til að íslensku bankarnir hafi haldið slík námskeið. A.m.k. stóð mér ekki slíkt til boða þegar ég vann í íslenskum banka. Ég hef aldrei orðið vitni að peningaþvætti í vinnu minni í þau ár sem ég starfaði í Landsbankanum.

En....  

Oft skortir upplýsingar um bankareikninga.. þegar fólk hefur til að mynda selt hlutabréf.. og þá er á afgreiðsludeild viðskiptastofu að finna reikning fyrir viðkomandi... þegar allt góðærið var (ekki fyrir svo löngu) vann starfsfólk viðskiptastofu langt fram á kvöld.. kvöld eftir kvöld.. í desember.. enda hvatti ríkið til hlutabréfakaupa.. og bauð fólki skattaafslátt.. og ég hef oft orðið vitni að því að peningar hafi verið lagðir inná rangan reikning.. og þá oft á gamlársdag.. en þá er svo mikið álag á starfsfólkinu ..en það hefur verið metdagur.. ár eftir ár í hlutabréfakaupum landsmanna.. sem þó líklega verður ekki í ár.

Mér þykir seinni útskýringin mun líklegri.. en þú átt alveg að getað fengið svör hjá Glitni.

Kv. Ragna

Ragna rugludolla (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 15:06

3 identicon

Já hvar ætli þær hafi svo endað þessar millur??ekki gott að segja.

Hafið það gott.

Jóhanna Kr. Hauksd (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband