stigbreyting !!

Hlustaši į handboltakappa hjį FH- viš höfšum bara meira gaman af žessu ....sagši hann,- meira gaman !! mér finnst aš hann hefši frekar įtt aš segja,- žaš var skemmtilegra hjį okkur.  Hlustaši lķka į nokkra fyrirlestra į rįšstefnu į föstudag og laugardag og tók eftir žessu notkunarleysi į mišstigi lżsingarorša.  Žeim žykir meira vęnt um.....betra vęri aš segja žeim žykir vęnna um. Ég varš meira dugleg......aušvitaš į aš segja duglegri.  Žetta eru lķkast til įhrif śr ensku....more this and that !! 

Mér žętti betra ( gott-betra-best) og réttara ( rétt-réttara-réttast) aš nota hina ķslensku stigbreytingu ķ talmįli okkar !!   ( žaš yrši svo miklu meira gaman !!! )

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Oddur Helgi Halldórsson

Hvort ég er ekki sammįla žér. Oft žvęlir žaš fyrir mért hvurs lags "puritani" ég er ķ ķslensku.

Oddur Helgi Halldórsson, 9.11.2008 kl. 23:35

2 identicon

Ég er sammįla žér, žetta er aš verša leišinlega įberandi ķ mįli margar.

Žaš er spurning samt meš fyrsta dęmiš. "Aš hafa gaman af" er nįttśrlega fast oršasamband fyrir utan žaš aš "gaman" er ekki lżsingarorš.

Esther Ösp Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 14:05

3 identicon

Fįtt fer eins mikiš ķ taugarnar į mér og mįlvillur !

Žar sem ég var oršin uppiskroppa meš lesefni žį keypti ég mér einn kiljupakka  ( meš įstarsögum ) ķ Bónus fyrir helgina, og ég er bara bśin aš vera aš farast śr pirringi viš lesturinn žaš er alveg fįrįnlegt hvaš margir žżšendur eru lélegir ķ sķnu eigin móšurmįli ! Ķ setningunni : žaš er eins og sé aš koma rigning, stendur ER ķ stašinn fyrir SÉ......og ķ setningunni : Hann hélt aš hann vęri fótbrotinn, stóš VAR ķ stašinn fyrir VĘRI .

Žaš veršur örugglega ekki splęst ķ svona bókmenntir hér į nęstunni !

Jóna Björg (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 15:20

4 identicon

Žetta er yndislegt!!!! Sko "Žaš var sagt mér"Sko"Žaš var hrint mér"Sko "Žaš var strķtt mér" Gęti gargaš žegar ég heyri svona ambögur. Geri žaš reyndar į hverjum degi og er ķ žvķ aš leišrétta. Hvaš er aš ??????!!!!......   Kv Gušnż sys.

Gušnż sys (IP-tala skrįš) 10.11.2008 kl. 23:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband