Spennandi !!

Afskaplega spennandi verkefni framundan.  Verkefni sem krefst áræðni, hugrekkis, viljastyrks, þrautseigju, þvermóðsku og líkamlegs atgerfis.   Hef verið að kvenna mig upp í þetta verkefni og nú verður ekki undankomu auðið.  Í fyrramálið gerist það..........sólarhringnum á Löngumýrinni verður snúið við !! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Thú ættir thá kannski ad fara fyrr í háttinn, ...

Ég var líka lengi á fótum í gærkveldi, en fór heldur ekki snemma á fætur í dag, fyrst kl. 10. Ég er heldur ekki ad fara í vinnu eftir sumarfrí.... haha.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 5.8.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Tíhí,- reyndi að fara fyrr í háttinn,- bylti mér síðan til 2 og tók þá hálfa svefntöflu,- bylti mér til 3 og fór þá á lappir og vann til kl. 5 og svaf svo til 8:30.  Verð líklega þreytt og fer snemma að sofa í kveld ;)

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 5.8.2008 kl. 14:50

3 identicon

Já, svona er að vera B manneskja og vakna fyrst almennilega eftir kl átta á kvöldin......

steinvör (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 22:26

4 identicon

Úff kannast við þetta og kvíði því að takast á við þetta þarfa en erfiða verkefni .  Gangi þér vel.

Tóta (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 11:13

5 identicon

Já ég hef eki snúið sólarhringnum við í sumar þar sem ég var að vinna og ég er ekki vön að snúa honum við..... er ég þá ekki þessi A týpa eða kannski bara Ö.

Knús á ykkur þarna fyrir norðan. 

Jóhanna Kr H (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 12:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband