Lífið er fótbolti....

...hjá mér þessa dagana.  Ekki fyrr búin að þiðna eftir Landsbankamótið á Sauðárkrók hvar stúlkutetrið mitt keppti en að N1 mótið hér á Akureyri hefst þar sem drengstaulinn minn keppir.  Mótið byrjar mjög farsællega í úrhellisrigningu ;) 

http://www.ka-sport.is/n1motid/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva ég hélt að það væri ALLTAF sól á Akureyri!!!Kv Guðný

Guðný sys (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 16:05

2 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Mótin á Akureyri eru bara skemmtileg. Góða skemmtun. Áfram Fylkir

Rósa Harðardóttir, 2.7.2008 kl. 21:38

3 identicon

Þetta er nú samt svolítið skemmtilegt er það ekki? Þó þú náir varla að þiðna á milli!  

Tinna Hrönn (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 23:53

4 identicon

Minntu mig á að setja yngri soninn EKKI í fótbolta.. kannski bara eitthvað innandyra.. 

Ragna kuldakreista (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband