Sko mína !!!

Þetta gátu þeir.  Hef haldið með Arsenal síðan ég var held ég í 6. bekk í skóla.  Hef aldrei haft nokkurt vit á fótbolta,- en vinkonur mínar héldu með Arsenal og þar með ég ;)  Mig minnir að flestir strákarnir í bekknum hafi haldið með Liverpool.  Þó ég viti varla nafn á nokkrum leikmanni Arsenal síðan Henry var seldur til Spánar þá held ég nú með mínu liði og fæ sæluhroll þegar ég heyri af sætum sigrum ( og öllum sigrum ).  Mér hefur tekist þokkalega til í uppeldinu því börnin mín öll þrjú halda með Arsenal og þekkja örugglega fleiri leikmannanöfn en ég Woundering

Arsenal_Henry_L


mbl.is Ótrúlegur sigur hjá Arsenal - Derby fallið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigurinn var sætur og kærkominn. Sterkt að koma til baka, manni færri og tveimur morkum undir! Titilvonir okkar eru alls ekki úr sögunni en tilveruréttur  Bolton í úrvalsdeildinni er sennilega lokið.

P.s. Topp uppeldi. Svolítið sem aðrir foreldrar ættu að taka sér til fyrirmyndar!

Ágúst Kr. Stefánsson (IP-tala skráð) 30.3.2008 kl. 22:44

2 Smámynd: Eysteinn Þór Kristinsson

Glæsilegur árangur okkar manna já. Gott uppeldi. Vonandi gengur þér allt í haginn með Akureysk ungmenni.

Eysteinn Þór Kristinsson, 31.3.2008 kl. 14:06

3 Smámynd: Óskar

Já. Nokkuð ljóst að þú veist ekki mikið um fótbolta fyrst þú ert Arsenal fan   Segi svona. Ætlaði bara að kasta á þig kveðju fyrst ég rakst á bloggið þitt.

 Óskar (Evubróðir)

Óskar, 31.3.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband