af prestum....presti reyndar !!

http://baldurkr.blog.is/blog/baldurkr/

Síra Baldur Kristjánsson var í Kastljósinu í kveld og malli minn hvað ég var stolt af flestu því sem hann sagði.

Ég var svo heppin að kynnast Baldri i Þorlákshöfn og hjá honum fékk Kjartan minn sína fermingarfræðslu og síðan var síra Baldur svo almennilegur að leyfa pabba að ganga inn í fermingarathöfnina og ferma drenginn.  Ætli það hafi ekki verið síðasta prestverkið hans pabba.  Þegar Kolfreyja mín var skírð var pabbi farinn yfir móðuna miklu og séra Baldur skírði hana.  Yndisleg athöfn í sunnudagaskólanum. 

Endilega kíkið á bloggið hans Baldurs þar sem hann viðrar sínar góðu, mannúðlegu skoðanir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband