Hvort er nú betra?

MHQGSbvBZvohumtGWMr3bbo7B5i8tRQG

tJQSrhaPfHi0SdpLmUOiSt2w0oU2SJwQ

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Væa Gellan.. Flottari á neðri myndinni en hin er samt ansi flott. Kveðja frá okkur öllum.

Hafdís Rut (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:17

2 identicon

"""""""""Jæja Helga mín það er nú góða veðrið""""""" Guðný sys

Guðný sys (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:19

3 identicon

......Bíddu annars.... Held barasta að þú sért ansi lík Ingu í Sandgerði á efri myndinni...... þessari með krullurnar , ekki satt. Kv Guðný sys

Guðný sys (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 00:25

4 identicon

Gvöð.. þú ert glæsileg á báðum... mér finnst neðri flottari.. spurning með permóið...kv. Gunna

Gunna (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 12:17

5 identicon

Hæ.

Mér finnst sú neðri betri - á þeirri efri ertu eins og e-r kella í amrískri sápu - eða eins og einhver kella í móðurættinni..

Hm.

Kveðja úr ÞollóI.

Ingibjörg Þ.Þ. (IP-tala skráð) 21.9.2008 kl. 13:36

6 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Já líklega er neðri betri......en á hinni gæti ég alveg verið í Leiðarljósi ;) með Ingu í Sandgerði.....sem er svosem ekkert leiðinlegt að líkjast.

Þið ættuð endilega að prófa þetta www.yearbookyourself.com

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 21.9.2008 kl. 14:12

7 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Ég hélt að sú efri væri Agnetha í ABBA!!

Vertu bara eins og þú ert!!!

Sigþrúður Harðardóttir, 21.9.2008 kl. 21:56

8 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Nei, sorrý, ég meinti Anna Fríða úr ABBA

Sigþrúður Harðardóttir, 21.9.2008 kl. 21:56

9 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Tíhí Sissa.  Ég var líka alltaf Önnu Fríðu fan......

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 21.9.2008 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband