Nęstum bśiš ;(

Og žį er ég nęstum, nęstum alveg bśin aš kvešja bernskuna mķna.  Skrķtiš,- aš kvešja hana žegar kona er hartnęr 43 įra.  En mér lķšur samt žannig.  Viš systurnar fjórar vorum ķ Hveragerši um helgina aš klįra aš tęma hśsiš žeirra elskulegu mömmu og pabba.  Į mešan gekk Kristmundur į Digratind ķ góšu vešri.  Žannig aš hann erfišaši rétt eins og viš.  Žetta var svona lokahnykkurinn og žaš kom hnykkur į hjartaš mitt žegar boršstofuboršiš fór śr hśsinu og śt į kerru į leiš ķ Hafnarfjöršinn.  Žar eignast žaš nżtt og gott heimili hjį žrišju kynslóš. Žetta var samt svo endanlegt.   Boršstofuboršiš var hjartaš ķ hśsinu, bęši į Kolfreyjustaš og ķ Kambahrauninu. Viš žaš hefur hiš matelska Kolfreyjustašarslekti etiš marga góša mįltķšina.  Ég veit reyndar fyrir vķst aš ég į eftir aš eta fleiri góšar mįltķšir viš boršiš hjį systur minni kęrri ķ Hafnarfiršinum.

Ķ bķlskśrnum kenndi sķšan margt bóka,- og fleiri bóka,- og enn fleiri bóka.  Mynd af pabba datt lķka śr einum kassanaum žegar viš grandskošušum žį.  Hann var meš okkur, og hefur haft gaman af.  Žetta var svona fjįrsjóšsleit og minnti mig į žegar viš Steinvör fórum upp į hįaloft į Kolfreyjustaš og grandskošušum  kassa sem leyndust žar.  Žvķlķk gleši žegar fannst kassi meš barnabókum frį eldri systrum ( jį, nś ljóstra ég upp leyndarmįli.....viš lįsum žęr allar og settum sķšan į sinn staš.  Petra litla, Matta Maja og Björg hleypur aš heiman).  Žaš voru lķka fjįrsjóšir ķ kössunum nśna, ljóšabękur, skįldsögur og enskir krimmar.

Hśsiš sjįlft var kvatt, į eftir aš koma ķ žaš aftur įn efa.  En aldrei aftur į bernskuheimiliš mitt.  žaš er kęrlega kvatt, meš miklum trega og söknuši. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ęjjjj vildi bara senda žér KNŚS.

Ragna (IP-tala skrįš) 9.9.2008 kl. 21:30

2 Smįmynd: Sigžrśšur Haršardóttir

Hlżtur aš vera skrżtin tilfinning

Sigžrśšur Haršardóttir, 9.9.2008 kl. 23:07

3 identicon

Oh, ég trśi žvķ aš žetta hafi veriš erfitt Helga mķn! Knśs į žig!

Tinna Hrönn (IP-tala skrįš) 10.9.2008 kl. 18:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband