Búið að óma...

...í eyrum mér þetta bráðskemmtilega lag sem Kalli mágur minn söng til sigurs.

En núna ómar Mama mia í hausnum á mér........enda var ég í bíó í kveld....og ætla aftur..og aftur og aftur ;)


mbl.is ,,Mér líður svo vel"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aftur og aftur???? Á Mama mia?????? Leikritið er allavega eitt það skemmtilegasta sem ég hef séð. Kv Guðný sys.

Guðný sys (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 09:35

2 identicon

Það lítur út fyrir að ég verði að skella mér í bíó þegar ég kem aftur til Reykjavíkur, það eru ansi margir sem dásama Mama mía!

Helga S (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband