Gúrkutíð

Algjörar gúrkur í fréttum þessa dagana.  Og eins hjá mér.  Þvælist um í dásemdarfríi,- et á mig gat á hvurjum degi og svei mér þá ef þessi afslöppun og ofát hefur ekki gert mig skoðanalausa.  Það er eins og heilinn hafi verið settur á "hold".  Hugsa eingöngu um að slæpast, sóla mig, eta og hitta vini, vandamenn og barnabörn.  Of afslappað  líf gerir konu greinilega lata.....til handa og hugar ;)

ccd_haning_around_monkey_by_amyr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

VÁ. Rosalega er þetta flott mynd af þér. Hver tók hana???????kv Guðný sys

Guðný sys (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband