sumarfrí

 Joyfulég hlakka svo til þegar sumarfríiðCool byrjar 3.júní fer ég í frí:D:P.Jibbí ég fer til fáskrúðsfjarðar

og til selfossog í útilegu og mart  mart fleira kv  KolfreyjaW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

3.júní!? Voða er þetta rólegt þarna á Brekkunni. Var þetta eitthvað í nýju samningunum????

Sigþrúður Harðardóttir, 8.5.2008 kl. 19:54

2 Smámynd: Þórhildur Helga Þorleifsdóttir

Lundarskóli slítur síðan 4. júní !!  Eruð þið mikið seinna á ferðinni ?

Þórhildur Helga Þorleifsdóttir, 8.5.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Sigþrúður Harðardóttir

Úbbs...of fljótfær, fannst þetta vera skólastýran sjálf að tjá sig.

Nei, nei, við slítum líka þann 3. og förum í sumarfrí þann 9.

Og mikið fer í taugarnar á mér þessi NOVA mynd sem fer alltaf yfir textann hjá þér og maður sér ekki restina. þess vegna sá ég aldrei að kveðjan var frá Kolfreyju, sá bara fyrstu setningarnar....hvað get ég gert í þessu? Get ég losnað við þetta af skjánum?

Bestu kveðjur til ykkar allra,

Sigþrúður Harðardóttir, 9.5.2008 kl. 14:32

4 identicon

Vonandi eigum við eftir að hitta þig í sumar Kolfreyja

Helga og Aðalbjörg (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband