Hver ???

Já, hver gerði mér þennan grikk ?  Hið rafræna blek var varla þornað á færslu minni um að ég væri B-týpan þegar hringt var í mig frá RUV og beðin um að koma í viðtal í Morgunvaktina,- af öllum þáttum takk fyrir.  Kl. 7:30,- takk fyrir.  Með stýrurnar í augunum,- hárið úfið og enn í náttbuxunum lét ég e-hver orð falla í þessum þætti !!  http://dagskra.ruv.is/streaming/ras1/?file=4304551

Ég á nú eftir að finna þá manneskju sem benti á mig í fjöru,- takk fyrir,- eða fjalli ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rosalega ertu virðulega í þessu viðtali Kíktu á nýju heimasíðu barnanna. Það er líka undir Hildur Björg.

Sigga Inga (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 11:09

2 identicon

Sigga mín,- ég var nú aðallega að gæta mín að tala ekki of hratt ( á það stundum til að spæna raddböndin áfram!!) ,- og svo var ég varla vöknuð og heilinn bara á hálfri ferð....

ég sjálf (IP-tala skráð) 7.7.2007 kl. 12:42

3 Smámynd: Bryndís G Friðgeirsdóttir

Þú varst flott í útvarpinu auðvitað, ekki að spyrja að minni.

Bryndís G Friðgeirsdóttir, 13.7.2007 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband