Júní...

...hefur verið heldur strembinn,- Bogi fór á sjóinn og þá varð ég auðvitað veik ;(  Kvefpestin yfirtók mig og þetta hefur ekki verið gaman,- ekki bætti úr skák að Kolfreyja mín fékk kokka í heimsókn,- en ekki neina sem elda dýrindisveislur heldur streptakokka.  Því erum við mæðgurnar búnar að vera heima þessa vikuna og erum satt best að segja eins og eymingjar !!  Lúkas geysist aftur á móti um grundir...er í sumarlestri frá 9-12:30 og í listasmiðju frá 13-17 !!  Hann heldur því upp lífsfjöri heimilisins..............só long....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún S Sigurðardóttir

Var síst að skilja hvað hefði orðið af þér.  Gaman að hitta þig aftur. Ég tek þessu Moggabloggi ekki eins alvarlega og margir gera. Ég nota það bara af því mér finnst þægilegt.

Guðrún S Sigurðardóttir, 21.6.2007 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband