Pikkhraðinn...

Ég var e-hvað að pikka í tölvunni í gær og Kolfreyja mín var alveg agndofa yfir hraðanum ( sem er nú ekkert ógurlegur) og vildi endilega að ég lokaði augunum og pikkaði og ég hlýddi því ( býtyping2-web-RS-264x386 að fingrasetningunni sem ég lærði í Grunnskóla Fáskrúðsfjarðar hjá Ernu minnir mig).  Kolfreyju fannst þetta alveg aðdáunarvert og spurði hvurs vegna ég pikkaði svona hratt,- ég sagði henni að ég hefði verið dugleg að æfa mig og svo mætti nú ekki gleyma því að í vinnunni minni þyrfti ég að skrifa töluvert.  Já, sagði Kolfreyja......pabbi vinnur ekkert mikið við tölvur er það ?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha bara fyndið !

Jóna Björg (IP-tala skráð) 6.6.2009 kl. 20:33

2 identicon

Bara smá kvitt fyrir innlitið

Jóna Björg (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband